Acsys Biometrics Insurance ประกัน 2+ ราคาเท่าไหร่ คุ้มครองเรื่องไหนบ้าง

ประกัน 2+ ราคาเท่าไหร่ คุ้มครองเรื่องไหนบ้าง

ประกันรถยนต์ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญกับผู้ที่มีรถยนต์แน่นอน เพราะจะช่วยเสริมความคุ้มครองให้กับผู้ขับขี่เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา โดยประกันรถยนต์ก็มีให้เลือกหลากหลายประเภท หนึ่งในประกันรถยนต์ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย ก็คือ ประกัน 2+ เนื่องจากว่าให้การคุ้มครองที่ค่อนข้างครอบคลุมไม่แพ้กับประกันชั้น 1 เลย แถมยังมีราคาที่ดีกว่าด้วย แล้วประกัน 2+ ราคาเท่าไหร่ ให้ความคุ้มครองด้านไหนบ้าง ในบทความนี้มีคำตอบ

ประกัน 2+ กับความคุ้มครองที่มอบให้กับผู้ขับขี่

อย่างที่ได้บอกไปแล้วว่า ประกัน 2+ นั้นให้ความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 แต่ผู้ขับขี่รถยนต์สามารถจ่ายได้ในราคาที่ถูกกว่า โดยความคุ้มครองของประกัน 2+ ก็มีดังต่อไปนี้

1. คุ้มครองความเสียหายรถชนกัน โดยจะเป็นการคุ้มครองรถยนต์ของเราที่เกิดอุบัติเหตุรถชน 

2. คุ้มครองความเสียหายรถ หรือทรัพย์สินของคู่กรณี โดยจะคุ้มครองรถคู่กรณีด้วยก็ต่อเมื่อเป็นการชนกันของรถ รวมไปถึงยังคุ้มครองเรื่องค่ารักษาพยาบาลของคู่กรณีให้ด้วย

3. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลของผู้ซื้อประกัน และผู้โดยสาร โดยเมื่อเกิดเหตุขึ้นก็จะคุ้มครองค่ารักษาของเรา และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย

4. คุ้มครองรถที่สูญหาย, เกิดเหตุไฟไหม้ และได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม โดยในการคุ้มครองเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ที่ทำด้วย

ประกัน 2+ ราคาเท่าไหร่

หลาย ๆ คนก็คงอยากจะทราบกันว่า ประกัน 2+ ราคาเท่าไหร่ ถูกกว่าประกันชั้น 1 มากแค่ไหน และคุ้มค่าจริงหรือไม่ โดยต้องบอกเลยว่าราคาของประกัน 2+ นั้นถือว่าเริ่มต้นไม่แพงมาก นั่นก็คือ มีราคาของประกันเริ่มต้นที่ 7,500 บาทเท่านั้นเอง

สิ่งควรรู้เกี่ยวกับประกัน 2+

สำหรับประกัน 2+ นั้นให้ความคุ้มครองรถที่เกิดอุบัติเหตุก็จริง แต่จะคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถชนกับรถเท่านั้น ไม่ได้รวมถึงเรื่องของการชนกับสิ่งของอย่างอื่น หรือเหตุที่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน นั่นจึงหมายความว่า เมื่อเกิดความเสียหายนอกเหนือจากกรมธรรม์ก็จะต้องออกเงินค่าเสียหายในส่วนนั้นเอง 

ทั้งหมดที่กล่าวไปนั้น ก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับความคุ้มครองของประกัน 2+ และช่วยให้ได้เข้าใจแล้วว่า ประกัน 2+ ราคาเท่าไหร่ ซึ่งถือว่าเป็นประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มค่า และมีราคาของประกันที่ไม่แพงเลย เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการประกันที่มีการคุ้มครองใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 มีราคาไม่แรง และเป็นอยากได้ประกันที่สามารถที่จะทำการเลือกระยะเวลาของการคุ้มครองได้ ไม่ว่าจะเป็นการคุ้มครองแบบรายเดือน หรือรายปี ทั้งนี้เรื่องของราคา และความคุ้มครองนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละกรมธรรม์ของบริษัทต่าง ๆ ก่อนทำประกันก็ศึกษาข้อมูลดูก่อน เพื่อเลือกกรมธรรม์ที่เหมาะสมให้กับตัวเอง